Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

8 món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3

Các chàng trai thường trăn trở nên chọn gì làm quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3. Ngày 8-3 có thể xem là ngày quan trọng với các nàng vì vậy các bạn trai nên chuẩn bị thật kỹ càng món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái của mình trong ngày 8-3 này nhé!

Tranh đá quý Châu Ngọc xin phép gợi ý một số món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái trong dịp 8-3 này:

1) Hoa :

Hoa - quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3
Hoa - quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3
Tặng hoa từ lâu đã được xem như cách để các chàng trai thể hiện tình cảm quý mến của mình gửi đến các cô gái. Và giờ đây, nó lại trở thành món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3

2) Bức tranh đá quý chân dung nàng


Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái - Tranh đá quý chân dung
Bạn gái bạn sẽ phát cuồng với món quà vô cùng độc đáo này. Ngay từ cái tên tranh đá quý của nó đã nói lên rằng đây là sản phẩm có những tính chất của một món quà nhiều giá trị về mặt hiện kim (tuy vậy chúng tôi vẫn có rất nhiều sản phẩm tranh đá quý phù hợp mọi loại nhu cầu). Lý do này sẽ khiến các bạn gái rất ưng ý và vui vẻ với món quà tặng ý nghĩa của bạn, vì cô gái nào mà chẳng muốn được người yêu của mình chăm sóc bằng tất cả tình yêu, thời gian, công sức cũng như… tiền bạc.

3) Bộ mỹ phẩm

Bộ mỹ phẩm - quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3
Bộ mỹ phẩm - quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3
Sắc đẹp là vấn đề quan tâm của các bạn gái. Các bạn gái ai cũng muốn mình đẹp trong mắt mọi người và đặc biệt nhất là người mình yêu. Vì vậy bộ mỹ phẩm luôn là món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3.

4) Trang sức


Bộ trang sức - quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3
Một cái lắc tay, một chiếc nhẫn hay một sợi dây chuyền sẽ là món quà tặng ý nghĩa dành tặng bạn gái ngày 8-3 này.

5) Quần áo thời trang :


Quần áo thời trang - quà tặng ý nghĩa ngày 8-3
Một chiếc váy, một chiếc áo xinh xắn, một cặp áo đôi để làm tăng tình cảm của bạn dành cho nàng hay những phụ kiện thời trang cá tính ắt hẳn là bạn gái bạn sẽ rất thích thú với món quà này.

6) Một bữa tiệc đơn giản bất ngờ

tiec-lang-man-2-nguoi
Tiệc lãng mạn 2 người
Tổ chức 1 bữa tiệc đơn giản như ý mình mong muốn. Bữa tiệc này bạn thiết kế như thế nào sao cho có không khí lãng mạn để người nhận sẽ cảm thấy ấn tượng và nhớ mãi ngày này.

7) Khăn choàng cổ :


Khăn choàng cổ quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3
Vào mùa đông có gì ấm áp hơn khi choàng chiếc khăn cổ do người yêu tặng. Các bạn trai có thể chọn một chiếc khăn choàng cổ đơn giản, xinh xắn mà vẫn đầy ấm áp tình cảm làm quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3.

8) Những món quà Handmade

Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịp 8-3 - Quà tặng handmade
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịp 8-3 - Quà tặng handmade
Một số bạn trai khéo tay cảm thấy những món quà bên ngoài không có gì độc đáo cả thì các bạn có thể làm những món quà ý nghĩa tặng bạn gái bằng tay hay còn được gọi là quà HANDMADE.