Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 dành tặng người phụ nữ yêu thương

Nếu bạn vẫn chưa chọn được món quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 nào cho những người phụ nữ yêu thương của bạn thì bài viết này sẽ giúp bạn gỡ rối được vấn đề trên.

Bạn là người đàn ông luôn quan tâm đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Những dịp lễ bạn không thể bỏ qua để thể hiện sự yêu thương của mình đến với người mà mình yêu thương. Bạn đang không biết nên tặng quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 gì cho mẹ, cho chị và cả cô bạn gái xinh đẹp của mình nữa?

Quà tặng ý nghĩa ngày 8-3

Bạn sẽ tìm được quà tặng ngày 8/3 đặc biệt nhanh thôi ngay trong bài viết sau. Có 3 loại quà tặng mà bạn có thể lựa chọn để làm phần quà cho những người phụ nữ thân yêu của mình đấy.
  1. MÓN QUÀ TRUYỀN THỐNG: HOA, SÁCH.
Cô nàng của bạn hay mẹ và chị gái là tuýp người “cổ điển” yêu thích sự nhẹ nhàng và không muốn ồn ào. Món quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 thích hợp nhất để bạn dành tặng là hoa hoặc sách.
Hoa luôn là một món quà truyền thống mà trong bất cứ dịp lễ hội nào cũng có sự xuất hiện của nó.

Hoa gấu bông quà tặng ý nghĩa ngày 8-3
Hoa gấu bông quà tặng ý nghĩa ngày 8-3

Hiện nay, bạn còn có rất nhiều lựa chọn như: hoa gấu bông, hoa bất tử hay hoa hồng vàng,… Đây là những loại hoa trở thành vật lưu niệm vì nó sẽ “tươi “ rất lâu và không bao giờ héo đấy. Hay bạn muốn một thứ gì đó thật tươi mới để làm quà tặng ý nghĩa ngày 8-3, có thể chọn cho mình một bó bông hay lẵng bông được trang trí đẹp hay đơn giản là một bó bông hồng được gói tỉ mỉ và kĩ lưỡng. Tất cả những điều do chính tay bạn thực hiện sẽ làm những người phụ nữ mà mình yêu thương “hạnh phúc” lắm đấy.

Hoa quà tặng ý nghĩa ngày 8-3
Hoa quà tặng ý nghĩa ngày 8-3

Bạn không chọn cho mình những “cánh hoa” vì bản thân bạn có quá nhiều loài hoa để lựa chọ mà mỗi bông hoa lại mang một ý nghĩa khác nhau. Bạn quyết định chuyển hướng và hướng tiếp theo cho bạn là có thể tặng cả một kho tri thức có trong những cuốn sách làm quà tặng ý nghĩa ngày 8-3cho họ vì tri thức không bao giờ bị lãng quên và đi sau thời đại.

Sách - Quà tặng ý nghĩa ngày 8-3
Sách – Quà tặng ý nghĩa ngày 8-3


Hãy mạnh dạn mua một cuốn sách mình cảm thấy hay để tặng cho những người phụ nữ của mình nhé và bạn sẽ thấy rằng chọn một món quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 tuy dễ nhưng cũng không dễ lắm đâu đấy, hãy lắng nghe bản năng của mình nha.
  1. MÓN QUÀ HIỆN ĐẠI: BỮA TIỆC NHỎ, BỮA ĂN GIA ĐÌNH.
Bạn là một người đàn ông của công việc và cả những người phụ nữ thương yêu của bạn cũng rất hiện đại, không có nhiều thời gian. Vậy bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho cô ấy kèm thêm những cô bạn thân của nàng thì sẽ làm họ ngạc nhiên đấy.

Bữa cơm gia đình
Bữa cơm gia đình

Món quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 này không tốn nhiều thời gian đâu, bạn chỉ cần lên ý tưởng chính cho bữa tiệc nhỏ này, sau đó là sẽ có các công ty tổ chức sự kiện giúp bạn hoàn thành nó rồi đấy. Thật đơn giản đúng không nào, không tốn nhiều thời gian mà còn tặng cho những người phụ nữ mình yêu một điều bất ngờ và họ sẽ rất thích đấy.

Tự tay nấu ăn cho người phụ nữ của mình trong ngày 8-3
Tự tay nấu ăn cho người phụ nữ của mình trong ngày 8-3

Hay bạn là một người rất tình cảm, bạn không có nhiều lần nấu ăn cho những người phụ nữ của mình. Đây là dịp giúp bạn thực hiện điều đấy đó. Bạn chỉ cần bỏ ra 2 tiếng để đi chợ và chuẩn bị sẵn sàng một bữ ăn “cộp mác” của chính mình, để thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà mình yêu.
Tốn không nhiều thời gian nhưng kết quả mang lại cho bạn rất bất ngờ. Còn chờ gì nữa mà bạn không lên ý tưởng chính cho bữa tiệc nho nhỏ hay lên thực đơn cho những món quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 ngay nào!
  1. MÓN QUÀ THỂ HIỆN SỰ ĐỘT PHÁ: ĐỒ HAND-MADE.
Bạn muốn thể hiện sự đột phá trong những món quà mà bạn tặng cho những người phụ nữ yêu thương. Cách đơn giản là bạn hãy là một món hand-made làm quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 hay có thể lựa chọn những món quà hand-made nhé.
Đồ hand-made quà tặng ý nghĩa ngày 8-3
Đồ hand-made quà tặng ý nghĩa ngày 8-3
Những món quà hand-made giúp bạn gây được ấn tượng vì để hoàn thành nó phải rất tỉ mỉ và tốn rất nhiều thời gian, như tình cảm của bạn dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương đấy.
  1. TRANH ĐÁ QUÝ:
Tranh đá quý không chỉ mang lại vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế mà còn ẩn chứa đằng sau thông điệp của người tặng muốn gửi đến người nhận nên củng rất phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa ngày 8-3. Với rất nhiều hình ảnh đa dạng và phong phú, tranh đá quý Châu Ngọc luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sâu sắc nhất.

Tranh đá quý quà tặng ý nghĩa ngày 8-3
Tranh đá quý quà tặng ý nghĩa ngày 8-3

Những sản phẩm tranh đá quý Châu Ngọc đều được làm từ 100% đá quý thiên nhiên nên hình ảnh của tranh luôn nổi bật và rực rỡ, chúng tôi luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu nên chất lượng tranh đá quý luôn được bền lâu và không bị phai màu theo thời gian.  Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của Tranh đá quý Châu Ngọc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người để làm quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 thêm ấn tượng.

Tranh đá quý Hoa Ly 03
Tranh đá quý Hoa Ly 

Tranh đá quý không chỉ là vật trang trí treo tường mà nó còn là vật phong thủy đem lại nhiều sự may mắn và thành công cho người thương yêu của mình nữa đó.  Bên cạnh đó, tranh đá quý còn gắn kết mọi người lại với nhau vì khi họ nhìn thấy bức tranh thì họ sẽ luôn nhớ đến bạn, thật là hạnh phúc nhỉ?
Hiểu được phụ nữ đã khó, chọn quà tặng cho phụ nữ lại càng khó hơn, chỉ có yêu thương và sự quan tâm sâu sắc cho nhau mới làm được điều đó thôi. Hãy làm những điều mà cả bạn và cả những người phụ nữ bạn yêu thích để có quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 và cùng tận hưởng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 sắp tới nhé!