Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịp 8-3 theo tính cách

Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3 sẽ không còn gây khó khăn cho các chàng trai nữa nếu bạn thấu hiểu được tính cách riêng của cô nàng.

Có bao giờ bạn cảm thấy phân vân vì không biết chọn quà tặng ý nghĩa cho bạn gái là gì chưa? Một món quà như thế nào sẽ giúp bạn truyền tải được những tình cảm sâu đậm của mình đến với “người đó” nhỉ? Việc tặng quà cho “người thương” xuất phát từ lòng chân thành nhưng đôi khi chúng ta củng nên dùng lí trí để lựa chọn ra một món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái phù hợp với sở thích của họ.

Dưới đây là một số gợi ý để giúp phái nam lựa chọn món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ấn tượng nhất !!!
  1. QUÀ TẶNG 8-3 CHO BẠN GÁI VUI VẺ:

Bạn thật hạnh phúc khi có một cô bạn gái của bạn rất là vui vẻ, dễ thương và đáng yêu. Lời khuyên đưa ra là hãy tặng cho cô nàng một chiếc bánh kem hoặc một hộp chocolate hình trái tim ngọt ngào nhé. Đó chính là những món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8-3 phù hợp nhất với tính cách của cô nàng.
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái tính cách vui vẻ
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái tính cách vui vẻ
Bên cạnh đó, những vật dụng xinh xắn ngộ nghĩnh để trên bàn làm việc củng sẽ khiến nàng mỉm cười khi nhớ đến bạn. Đừng quên gửi kèm tấm thiệp nhỏ xinh cùng những lời tình cảm nhé!
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái tính cách vui vẻ
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái tính cách vui vẻ
  1. QUÀ TẶNG 8-3 CHO BẠN GÁI GIẢN DỊ

Nàng là một cô gái đơn giản và thoải mái ư? Những món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái hữu dụng nhất là đồng hồ đeo tay, khung tranh, quà hand-made, túi xách tay…
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái giản dị
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái giản dị
Đôi khi, hạnh phúc đối với nàng chỉ đơn giản là được cùng bạn trai đến rạp xem phim thôi củng đủ rồi. Điều quan trọng ở đây đó là thời gian bạn dành cho cô ấy mới là món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái tuyệt vời nhất.

 

  1. QUÀ TẶNG 8-3 CHO BẠN GÁI DỊU DÀNG

Đối với các cô bạn gái dịu dàng thì một bó hoa tươi, chiếc kẹp tóc lấp lánh, váy xòe thướt tha…mang đậm phong cách cổ điển sẽ là những món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái thích hợp nhất nhé.
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịu dàng
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịu dàng
Những chiếc thiệp hand-made vụng về được tận tay các chàng làm nên củng sẽ khiến các cô chết ngất trong niềm hạnh phúc. Mách cho bạn địa điểm lí tưởng để hẹn hò cùng nàng vào ngày 8/3 là hãy chọn một quán coffee thật lãng mạn nha.
Thiệp hand-made quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
Thiệp hand-made quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
  1. QUÀ TẶNG 8-3 CHO BẠN GÁI ĐIỆU ĐÀ

Để lựa chọn món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dành tặng các nàng này thì cần nhiều công đoạn hơn một chút nè. Các nàng điệu đà rất chú ý đến thời trang nên bạn cần nhờ một cô bạn thân của nàng tư vấn chọn một chiếc váy phù hợp với vóc dáng hoặc đôi giày cao gót màu nàng thích.
Bộ mỹ phẩm dành cho bạn gái
Bộ mỹ phẩm dành cho bạn gái
Bạn cũng có thể chọn các loại mỹ phẩm nàng thường dùng nhất như nước hoa, son môi, mascara…để thể hiện cho nàng thấy bạn hiểu nàng như thế nào!
  1. QUÀ TẶNG 8/3 CHO BẠN GÁI MẠNH MẼ

Sức hút đặc biệt của các cô nàng này đó chính là phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính đã làm cho các chàng trai phải “xiêu vẹo”. Do đó, các nàng thường sẽ có suy nghĩ thực tế, sống cở mở nên chiếc kính mát thời trang, quần jeans rách…sẽ là quà tặng ý nghĩa cho bạn gái khiến nàng thích thú nhất.
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái mạnh mẽ
Quà tặng ý nghĩa cho bạn gái mạnh mẽ
Một chuyến đi du lịch khám phá cũng là một gợi ý tạo bất ngờ thú vị cho nàng đấy.

TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC – QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO BẠN GÁI SANG TRỌNG VÀ ĐỘC ĐÁO NHẤT DỊP 8/3 NÀY.

Tranh đá quý được làm từ 100% các loại đá quý từ thiên nhiên nên luôn giữ được những sắc màu tự nhiên và không phai màu, không độc hại cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm môi trường.
Tranh đá quý hoa cúc nổi ngang quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
Tranh đá quý hoa cúc nổi ngang quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
Từ bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân giàu kinh nghiệm, với sự tinh tế và khéo léo của người nghệ nhân trong việc chọn kích cỡ, độ đậm nhạt, sự phối màu đá đã cho ra rất nhiều màu sắc tự nhiên của tranh đá quý nghệ thuật. Tranh đá quý ngoài tác dụng trang trí nhà cửa, phòng làm việc, nó còn có tác dụng xua đuổi những điềm dữ, điềm hung, điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc đến cho người bạn gái yêu quý của bạn nữa đó.
Tranh đá quý Bình Hoa quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
Tranh đá quý Bình Hoa quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
Sở hữu một bức tranh đá quý sẽ làm cho người bạn gái của bạn vừa cảm thấy an tâm trong cuộc sống, lại có thêm một tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà, nơi làm việc của họ trở nên sang trọng và đẹp hơn. Hãy chọn tấm hình chân dung mà nàng yêu thích nhất hoặc hình chụp chung của hai bạn khi đi du lịch cùng nhau chẳng hạn. Đó sẽ là một món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái của bạn. Nàng có thể treo trong phòng ngủ hoặc nơi làm việc, khi nhìn bức tranh, nàng sẽ luôn nhớ đến bạn.

tranh-da-quy-chan-dung-co-gai
Hiểu được tính cách của bạn gái rồi thì việc chọn quà sẽ đơn giản hơn nhiều các bạn nhỉ? Nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ 8-3, ngại gì mà không thể hiện cho bạn gái hiểu được tình cảm yêu thương của bạn nhỉ. Qua bài viết này, Tranh đá quý Châu Ngọc hi vọng sẽ giúp các bạn nam chọn được món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịp 8-3 này nhé.